0902 08 08 22

Zalo

Cách Nhận Biết Máy Đếm Tiền Chính Hãng Bạn Nên Tham Khảo

Ngày đăng: 03-04-2023 10:47:08 | Lượt xem: 265

Máy đếm tiền hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chức năng và đặc biệt có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng của máy đếm tiền. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Vậy lựa chọn một sản phẩm máy đếm như nào là chính hãng và đáp ứng được nhu cầu trong công việc kiểm kê?

Máy đếm tiền hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chức năng và đặc biệt có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất máy đếm tiền. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Vậy lựa chọn một sản phẩm máy đếm như nào là chính hãng và đáp ứng được nhu cầu trong công việc kiểm kê?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu phân phối máy đếm tiền, công ty máy đếm tiền NGUYÊN VŨ xin đưa ra một số cách nhận biết máy đếm tiền chính hãng

1. KIỂM TRA MÃ NGUỒN CỦA MÁY ĐẾM TIỀN

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy với vô vàn thương hiệu và kiểu dáng khác nhau.

- Tuy nhiên cũng có một số mẫu máy của hãng khác nhau lại có kiểu dáng giống nhau làm cho khách hàng khó thể nhận biết qua kiểu dáng bề ngoài.

- Vậy cách nhận biết những dòng sản phẩm này như thế nào?

- Các nhà sản xuất dường như cũng đã tính toán đến những yếu tố thương hiệu nên khi sản xuất cố tình cài mã nguồn của máy vào trong từng sản phẩm để quý khách hàng nhận biết dễ dàng hơn.

- Quý khách hàng chỉ cần bật nguồn máy và nhìn vào màn hình để kiểm tra tên máy.

- Nếu tên trên màn hình và tên trên model giống nhau chúng tỏ đó đó là sản phẩm máy đếm tiền chính hãng.

Trên đây là một số cách nhận biết cơ bản của máy đếm tiền chính hãng. Những chiếc máy chính hãng sẽ có độ bền cao hơn, đảm bảo tính chính xác trong việc kiểm kê tài sản tránh làm thất thoát tài sản.

Máy đếm tiền NGUYÊN VŨ tự hào là đơn vị cung cấp máy đếm tiền chính hãng với giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị ngân hàng khác như máy bó tiền, máy soi tiền, máy khoan chứng từ, máy hủy tài liệu …Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và mua hàng với giá ưu đãi nhất.

2. KIỂM TRA CÁC TÍNH NĂNG CỦA MÁY ĐẾM TIỀN

Thông thường để kiểm tra một máy đếm tiền ta chỉ cần hai yếu tốt chính đó là kiểm tra tính chính xác số lượng tờ tiền qua máy và khả năng kiển tra tiền giả tiền lẫn loại qua may dem tien.

- Để kiểm tra số lượng tiền qua máy ta chỉ cần dùng một thếp tiền cho chạy qua máy trong khi chạy dùng tay ấn nhẹ thếp tiền xuồng để xem máy đếm tiền có bị kẹp dính hay không.

- Bằng việc thao tác vài lần xem độ chính xác của các lần có giống nhau hay không là ta có thể khẳng định được tính chính xác của máy.

- Để kiểm tra yếu tố bắt tiền lẫn tiền giả ta cần chuận bị một số các loại tiền và một số tờ tiền giả để thử máy.

- Đầu tiên ta thử độ nhận biết chính xác các mệnh giá tiền ta cho từng loại mệnh giá qua máy nhin trên màn hình hiển thị xem máy có nhận biết đúng mệnh giá đếm hay không.

- Sau khi kiểm tra xong độ chính xác trong việc nhận biết mệnh giá đếm ta tiến hành trộn một số tờ tiền giả tiền lẫn vào trong một thếp tiền nào đó và cho chạy qua máy xem máy có nhận biết hết các loại tiền giả tiền lẫn hay không.

Lưu ý: Ta lên đặt một số tờ tiền giả tiền lẫn cạnh nhau để kiểm tra tính năng bắt liên tiếp của máy.

THAM KHẢO MỘT SỐ LOẠI MÁY ĐẾM TIỀN TỐT NHẤT HIỆN NAY

MÁY ĐẾM TIỀN AKIO ( Công nghệ Nhật Bản ) AD 2023

Giá : 8.500.000 VND

MÁY ĐẾM TIỀN AKIO ( Công nghệ Nhật Bản ) AD 2024

Giá : 8.400.000 VND

MÁY ĐẾM TIỀN AKIO ( Công nghệ Nhật Bản ) AD 5889

Giá : 7.900.000 VND

MÁY ĐẾM TIỀN BALION  NH 68

Giá : 7.400.000 VND

MÁY ĐẾM TIỀN JINGRUI  NV 5688

Giá : 7.000.000 VND

MÁY ĐẾM TIỀN B520 UV

Giá : 3.800.000 VND

MÁY ĐẾM TIỀN BALION NH 207

Giá : 3.100.000 VND

MÁY ĐẾM TIỀN AKIO JN 2090

Giá : 3.600.000 VND

Xem thêm: [HẢI PHÒNG] MUA MÁY ĐẾM TIỀN Ở ĐÂU UY TÍN - GIÁ RẺ ?

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY ĐẾM TIỀN TẠI HẢI PHÒNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NGUYÊN VŨ

Trụ sở: Số 324 Cựu Viên, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Hotline: 0902 080 822 0899 434 555

Website: https://www.maydemtienhaiphong.com

Địa Chỉ Mua Máy Đếm Tiền Giá Rẻ Tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 31-03-2023 10:09:58 | Lượt xem: 115
Bạn đang muốn mua cho mình một chiếc máy đếm tiền tốt chất lượng. Bạn ở Hải Phòng và lo sợ sẽ không mua được chiếc máy ưng ý như ở nơi khác? Hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp máy đếm tiền uy tín và chất lượng bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều đơn vị cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng dựng kém chất lượng. Vì lý do đó mà bạn  nên cảnh giác và tìm hiểu kỹ lưỡng, chi tiết.
SỬA MÁY ĐẾM TIỀN UY TÍN – GIÁ RẺ [HẢI PHÒNG]
Thời gian đăng : 29-03-2023 04:34:03 | Lượt xem: 624
1.DỊCH VỤ SỬA MÁY ĐẾM TIỀN  – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ. Nguyên Vũ chuyên phân phối, sửa máy đếm tiền trên toàn Quốc, với phương châm Uy Tín –  Chất Lượng – Chính Hãng – Tận Tình –  Giá Tốt, công ty Nguyên Vũ  với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị ngân hàng đảm bảo cung cấp dịch vụ sửa máy đếm tiền cho quý khách hàng và cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng hoàn hảo, mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. 
[HẢI PHÒNG] CÁCH CHỌN MUA MÁY ĐẾM TIỀN HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY
Thời gian đăng : 29-03-2023 02:14:18 | Lượt xem: 277
 CÁCH CHỌN MUA MÁY ĐẾM TIỀN HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY Ngày nay do nhu cầu kinh tế phát triển lượng giao dịch tiền mặt cũng nhiều hơn, mà quý anh chị cũng biết đếm thủ công gây mất thời gian và tốn nhiều công sức mà độ chính xác lại không cao do số tiền lớn dễ gây ra nhầm lẫn. Máy đếm tiền là giải pháp giải quyết hết những vấn đền trên, Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại máy đếm tiền với giá cả khác nhau khiến quý khách hàng băn khoăn không biết nên chọn máy đếm tiền nào tốt, loại máy đếm tiền hiện đại nhất là loại nào ?Và máy đếm tiền mua ở đâu uy tín …vv. Qua bài viết này chung tôi sẽ cung cấp cho bạn những loại máy đếm tiền tốt nhất, sử dụng bền và đếm chính xác nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách nhất.
[ HẢI PHÒNG ] TOP MÁY ĐẾM TIỀN  MỚI NHẤT 2023
Thời gian đăng : 28-03-2023 04:34:50 | Lượt xem: 239
Nguyên Vũ phân phối máy đếm tiền giá sỉ & sửa máy đếm tiền với tất cả dòng sản phẩm chính hãng nổi tiếng như: Balion, Jingrui, AKIO, GLORY, OUDIS, SILICON, MAZSAN, HOFA. Là đơn vị đi đầu trong ngành tài chính đảm bảo phục vụ quý khách tốt nhất. TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ 24/7:  0902 080 822 RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ
Máy đếm tiền Nhật Bản có gì đặc biệt
Thời gian đăng : 26-03-2023 11:12:13 | Lượt xem: 104
Máy đếm tiền Nhật Bản được sản xuất và phát triển với công nghệ tiên tiến, đảm bảo tính chính xác và độ tin cậy cao trong việc đếm số tiền đồng thời giảm thiểu tối đa sai sót trong quá trình đếm tiền.

BẢN ĐỒ