0902 08 08 22

Zalo

Máy Đếm Tiền Phát Hiện Tiền Giả

Ngày đăng: 08-04-2023 10:54:23 | Lượt xem: 112

Máy Đếm Tiền Nguyên Vũ, chuyên bán và sửa chữa máy đếm tiền phát hiện tiền giả uy tín chất lượng. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy đếm tiền như:  BALION – AKIO – JINGRUI – ZHEYUE - MAXDA, MASU… BẢO HÀNH NHANH.

Liên hệ: 0902 080 822  để được kỹ thuật viên hỗ trợ.

Địa chỉ bán và sửa máy đếm tiền

Khi tiền được thả vào khay nó sẽ được cuốn vào máy bằng những bánh răng và đệm cao su, tiền sẽ được chạy qua một con mắt điện tử chính là mắt đếm, mắt này sẽ thống kê lượng tiền chạy qua nó rồi đưa lên bảng điện tử hiển thị.

Ngoài ra máy đếm tiền hiện đại có sử dụng những mắt :

Mắt màu, mắt tím: Dùng để hân biệt tiền giả và siêu giả bằng màu tiền và mệnh giá.

Mắt kiểm kích cỡ: Có tác dụng đo độ dài, rộng của tờ tiền để phân biệt loại tiền để phát hiện tiền giả.

Máy đếm tiền AKIO phát hiện tiền giả chuẩn xác nhất hiện nay

Những dòng máy phát hiện tiền giả tốt nhất hiện nay

Máy Đếm Tiền Phát Hiện Tiền Giả Balion  là một trong các loại Máy Đếm Tiền Phát Hiện Tiền Giả số một tại Việt Nam, chính sự hài lòng của khách hàng đã xây dựng lên sản phẩm mang thương hiệu lớn mạnh. Mỗi sản phẩm mang thương hiệu  đều được chúng tôi nghiên cứu, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, chất lượng sản phẩm luôn luôn được ưu tiên số 1.

Máy đếm tiền Balion phát hiện tiền giả mới nhất hiện nay

Máy đếm tiền Jingrui: Máy có mức độ kiểm tra tiền polymer giả tối ưu nhất và được sử dụng rộng rãi. Với màu sắc trang nhã, kết cấu hợp lý dễ vận hành, thời gian bảo hành dài hạn và giá rẻ so với chức năng. Với kiểu máy đứng tiết kiệm diện tích đặt máy, đây là sản phẩm mới cải tiến của Jingrui với kích thước nhỏ gọn dễ dàng đặt trên quầy thu ngân hay trên bàn mà ko phiền hà cho người dùng.

 

Máy đếm tiền Jingrui phát hiện tiền giả mới nhất hiện nay

Máy đếm tiền AKIO: Là sản phẩm máy đếm tiền chính hãng công nghệ của Nhật Bản, máy đếm chuyên dụng đa năng, sử dụng công nghệ thông minh và hiện đại, nó có thể đếm và phát hiện tiền giả, tiền siêu giả chính xác 100%.

 Máy đếm tiền AKIO phát hiện tiền giả tốt nhất hiện nay

Máy đếm tiền ZHEYUE: Chức năng phát hiện tiền siêu giả chính xác 100% phát hiện tiền lẫn loại, đếm và phát hiện tiền giả Polime thế hệ mới Với nhiều kiểu dáng, gọn nhẹ, thiết kế thời trang, màu sắc trang nhã, chất lượng ổn định, tinh tế, giá cả phải chăng.

 

Máy đếm tiền ZHEYUE phát hiện tiền giả tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm chọn Máy Đếm Tiền Phát Hiện Tiền Giả

 Máy Đếm Tiền Phát Hiện Tiền Giả có nhiều loại với các kiểu dáng và tính năng khác nhau. Nguyên Vũ xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để lựa chọn được thiết bị phù hợp:

- Tìm máy có những tính năng cần thiết: Không cần chọn những thiết bị có nhiều tính năng trong khi bạn chẳng bao giờ dùng đến để tránh lãng phí.

- Nếu bạn chỉ cần dùng máy để đếm tiền mệnh giá không quá lớn và chủ yếu là VNĐ thì nên chọn máy đếm tiền thông thường.

- Ngược lại nếu bạn thường phải đếm tiền có mệnh giá lớn, tiền ngoại tệ thì nên chọn máy có tính năng phát hiện tiền giả.

- Lựa chọn máy có kiểu dáng phù hợp: Để phục vụ cho các cửa hàng, phòng ban hoặc công ty nhỏ thì nên chọn máy kiểu đứng, với ngân hàng, công ty lớn nên dùng máy đếm tiền kiểu nằm.

Chọn Máy Đếm Tiền Phát Hiện Tiền Giả có giá thành phù hợp:

- Hiện nay giá bán các loại máy đếm tiền phát hiện tiền giả trung bình khoảng từ 6 triệu đến 14 triệu

- Máy càng đắt tiền thì sẽ có càng nhiều tính năng và chất lượng càng tốt.

- Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng mua những sản phẩm đắt tiền nhất.

- Hãy căn cứ vào điều kiện tài chính của bạn để lựa chọn ra thiết bị có mức giá phù hợp.

Lợi ích khi mua máy đếm tiền tại Nguyên Vũ

* Tư vấn chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tư vấn từ (5-11 năm kinh nghiệm bán hàng) luôn hỗ trợ tư vấn miến phí cho khách hàng 24/7 trên toàn quốc giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.

* Demo, dùng thử sản phẩm

Khách hàng có thể dùng thử sản phẩm tại máy đếm tiền Nguyên Vũ trước khi lựa chọn.

* Sản phẩm chính hãng chất lượng cao.

Tất cả sản phẩm máy đếm tiền bán ra đều được nhập khẩu từ những hãng uy tín và nổi tiếng như: Balion, Oudis, Xiudun, AKIO, Jingrui…… .

Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới để đem đến cho khách hàng sản phẩm công nghệ cao nhất.

Tất cả các sản phẩm trước khi bán ra đều được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Máy đếm chuẩn ,không có tình trạng kẹt tiền,rách

* Miễn phí giao hàng và lắp đặt.

Tất cả sản phẩm bán ra đều được miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nơi.

Những khách hàng ở ngoài khu vực trên có thể liên hệ trao đổi thêm với bộ phận tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất.

* Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trên toàn quốc.

Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm (7-11năm) giúp chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên phạm vi toàn quốc.

Tất cả các sản phẩm máy đếm tiền chúng tôi bán ra dù trong thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành đều được hỗ trợ kỹ thuật tốt như nhau không phân biệt.

Các lỗi kỹ thuật đều được hỗ trợ tận nơi sử dụng hoặc hỗ trợ qua điện thoại.

* Phụ kiện tiêu hao và thay thế và chọn thêm.

Các phụ kiện tiêu hao như dây curoa, bộ bánh răng thay thế, màn hình số kéo dài chúng tôi luôn có sẵn để sẵng sàng phụ vụ khách hàng đảm bảo rằng máy đếm tiền của khách hàng luôn vận hành tốt nhất trong cũng như sau khi hết bảo hành.

* Khuyến mại, giảm giá.

Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng. Đối với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn sẽ có giảm giá đặc biệt.

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY ĐẾM TIỀN TẠI HẢI PHÒNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NGUYÊN VŨ

Trụ sở: Số 324 Cựu Viên, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Hotline: 0902 080 822  0899 434 555

Website: https://www.maydemtienhaiphong.com

Cách Nhận Biết Máy Đếm Tiền Chính Hãng Bạn Nên Tham Khảo
Thời gian đăng : 03-04-2023 10:47:08 | Lượt xem: 265
Máy đếm tiền hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chức năng và đặc biệt có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng của máy đếm tiền. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Vậy lựa chọn một sản phẩm máy đếm như nào là chính hãng và đáp ứng được nhu cầu trong công việc kiểm kê?
Địa Chỉ Mua Máy Đếm Tiền Giá Rẻ Tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 31-03-2023 10:09:58 | Lượt xem: 115
Bạn đang muốn mua cho mình một chiếc máy đếm tiền tốt chất lượng. Bạn ở Hải Phòng và lo sợ sẽ không mua được chiếc máy ưng ý như ở nơi khác? Hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp máy đếm tiền uy tín và chất lượng bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều đơn vị cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng dựng kém chất lượng. Vì lý do đó mà bạn  nên cảnh giác và tìm hiểu kỹ lưỡng, chi tiết.
SỬA MÁY ĐẾM TIỀN UY TÍN – GIÁ RẺ [HẢI PHÒNG]
Thời gian đăng : 29-03-2023 04:34:03 | Lượt xem: 624
1.DỊCH VỤ SỬA MÁY ĐẾM TIỀN  – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ. Nguyên Vũ chuyên phân phối, sửa máy đếm tiền trên toàn Quốc, với phương châm Uy Tín –  Chất Lượng – Chính Hãng – Tận Tình –  Giá Tốt, công ty Nguyên Vũ  với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị ngân hàng đảm bảo cung cấp dịch vụ sửa máy đếm tiền cho quý khách hàng và cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng hoàn hảo, mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. 
[HẢI PHÒNG] CÁCH CHỌN MUA MÁY ĐẾM TIỀN HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY
Thời gian đăng : 29-03-2023 02:14:18 | Lượt xem: 277
 CÁCH CHỌN MUA MÁY ĐẾM TIỀN HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY Ngày nay do nhu cầu kinh tế phát triển lượng giao dịch tiền mặt cũng nhiều hơn, mà quý anh chị cũng biết đếm thủ công gây mất thời gian và tốn nhiều công sức mà độ chính xác lại không cao do số tiền lớn dễ gây ra nhầm lẫn. Máy đếm tiền là giải pháp giải quyết hết những vấn đền trên, Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại máy đếm tiền với giá cả khác nhau khiến quý khách hàng băn khoăn không biết nên chọn máy đếm tiền nào tốt, loại máy đếm tiền hiện đại nhất là loại nào ?Và máy đếm tiền mua ở đâu uy tín …vv. Qua bài viết này chung tôi sẽ cung cấp cho bạn những loại máy đếm tiền tốt nhất, sử dụng bền và đếm chính xác nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách nhất.
[ HẢI PHÒNG ] TOP MÁY ĐẾM TIỀN  MỚI NHẤT 2023
Thời gian đăng : 28-03-2023 04:34:50 | Lượt xem: 239
Nguyên Vũ phân phối máy đếm tiền giá sỉ & sửa máy đếm tiền với tất cả dòng sản phẩm chính hãng nổi tiếng như: Balion, Jingrui, AKIO, GLORY, OUDIS, SILICON, MAZSAN, HOFA. Là đơn vị đi đầu trong ngành tài chính đảm bảo phục vụ quý khách tốt nhất. TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ 24/7:  0902 080 822 RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ

BẢN ĐỒ