0902 08 08 22

Zalo

MÁY ĐẾM TIỀN CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HẢI PHÒNG

Ngày đăng: 02-06-2023 10:13:14 | Lượt xem: 989

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy đếm tiền để phục vụ cho công việc ngày càng cao, máy đếm tiền sẽ giúp chúng ta tiết kiếm được rất nhiều thời gian trong công việc. Đặc biệt là phù hợp cho ngân hàng, doanh nghiệp, những cá nhân làm kinh doanh và kế toán. Không những giúp kiểm kê số lượng tiền một cách nhanh chóng mà chúng còn được áp dụng công nghệ cao vào để có thể phân biệt được tiền thật hay tiền giả nữa nhé.


 

1. Máy đếm tiền là gì???

Máy đếm tiền để nói chính xác thì đấy là một công cụ, 1 cỗ máy tiên tiến được dùng để đếm tiền một cách nhanh chóng và có độ chính xác cao. Thường được dùng trong những môi trường đòi hỏi năng suât, thời gian và tính toán nhanh.

► Máy đếm tiền được phát minh vào quãng thời gian những năm 1990 từ đó đến nay mặt hàng này luôn được nâng cấp lên những phiên bản cao hơn. Các bạn có thể dễ dàng gặp sản phẩm này hàng ngày ở trong các ngân hàng và nhiều cơ quan tổ chức

2. Những chức năng của máy đếm tiền Hải Phòng

Nhiều bạn chỉ nghĩ đơn giản là máy đếm tiền thì chỉ đếm thôi chứ có chức năng gì khác ngoài việc đấy đâu. Nhưng hôm nay máy đếm tiền Hải Phòng sẽ lý giải rõ ràng chức năng của sản phẩm tiện dụng này cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

- Máy đếm tiền sẽ tự động chạy khi các bạn cho tiền vào và dừng lại khi đếm hết số lượng tiền cho vào

- Máy đếm tiền chất lượng cao còn có tính năng phân biệt tiền thật, tiền giả dựa vào những thông số kĩ thuật được lập trình trong máy.

- Máy đếm tiền Hải Phòng  ngoài phân biệt được tiền giả polyme Việt Nam đồng còn phân biệt được ngoại tệ nữa nhé

- Hiển thị số lượng tiền đếm được chính xác

- Máy đếm tiền còn có chức năng cộng dồn số tiền lên nếu số lượng tiền cần đếm nhiều

- Máy đếm tiền chính hãng chất lượng cao tại hà nội còn có hệ thống lọc, vệ sinh hàng ngày giúp nâng cao tuổi thọ của máy được lâu hơn

- Dễ dàng nâng cấp phần mềm qua cổng USB kết nối với máy tính

3. Những sản phẩm máy đếm tiền phổ biến

Cùng có công dụng đếm tiền nhưng không phải loại máy nào cũng tốt. Máy đếm tiền Hải Phòng xin giới thiệu đến các bạn một số dòng máy đếm tiền vừa tốt giá lại vừa rẻ sau đây :

Máy Đếm Tiền Akio AD 2023

Loại máy đếm tiền chuẩn A quốc tế, chất lượng đạt những tiêu chuẩn rất khắc khe, chuyên đến ở kho bạc nhà nước, kho quỹ ngân hàng.

Máy chuyên dùng cho cường độ đếm tiền cực cao, kiểm giả tiền cường độ cao

 

Máy đếm tiền Akio AD 2023 Công nghệ Nhật bản

- Máy đếm tiền Akio AD 2024

Máy đếm tiền tự động đếm, kiểm tra tiền giả và siêu giả

Phát hiện tiền siểu giả polyme, phát hiện tiền lẫn loại, khác mệnh giá

 

 

Máy đềm tiền Akio AD 2024 Công nghệ Nhật Bản

 

- Máy đếm tiền Balion NH 68

Máy đếm tiền Hải Phòng Balion chính hãng có công nghệ và kiểu dáng mới, hiện đại nhất của năm.

Là loại máy đếm tiền chuẩn A quốc tế, chất lượng đạt những tiêu chuẩn rất khắc khe, chuyên đếmk ở kho quỹ ngân hàng

Máy chuyên dùng cho cường độ đếm tiền, kiểm giả tiền cường độ cao trong các đơn vị ngân hàng, kho bạc, các tổ thức tín dụng.

Máy đếm rất tốt số tiền lớn từ hàng tỷ đồng trở lên. Phần mềm kiểm giả mới nhất năm 2023

 

Máy đếm tiền Balion NH 68

4. Địa chỉ  bán máy đếm tiền tại Hải Phòng

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chuyên kinh doanh các mặt hàng đặc thù như máy đếm tiền, máy bó tiền, két sắt… các sản phẩm liên quan đến thiết bị ngân hàng tại Hải Phòng thì hãy đến với website https://maydemtienhaiphong.com để lựa chọn ngay cho mình những sản phẩm máy đếm tiền giá rẻ, máy đếm tiền chất lượng cao, máy đếm tiền chính hãng được phân phối bởi công ty Máy Đếm Tiền Nguyên Vũ nhé.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy đếm tiền giá rẻ chính hãng tại Hải Phòng cũng như trên toàn quốc. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng tiêu chí khách hàng là thượng đế thì chúng tôi đã gây dựng được sự uy tín trong lòng mỗi khách hàng. Từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình chu đáo. 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NGUYÊN VŨ sẵn sàng tiếp nhận ý kiến của Quý Khách và luôn phục vụ tư vấn 24/7 ngay cả khi Quý Khách chưa có nhu cầu đặt hàng ngay.

Số điện thoại: 0902 080 8220899 434 555

Xin chân thành cảm ơn Quý Khách!!!

NƠI BÁN MÁY ĐẾM TIỀN TỐT NHẤT HẢI PHÒNG
Thời gian đăng : 30-05-2023 09:03:41 | Lượt xem: 1021
Máy đếm tiền Nguyên Vũ – Nơi bán máy đếm tiền tốt nhất ở Hải Phòng     Máy đếm tiền là thiết bị cho phép kiểm tra số lượng tiền giấy, polime, tiền xu chạy qua khe máy nhờ mắt đọc chiếu tia UV hoặc cảm biến điện từ. Với máy đếm tiền, công việc kiểm tra tiền tệ của các doanh nghiệp trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng và chính xác hơn nhiều. Hiện nay máy đếm tiền được sử dụng nhiều ở các quán ăn, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng và nhiều lĩnh vực khác.
MÁY ĐẾM TIỀN NGUYÊN VŨ ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH CHỊ EM KẾ TOÁN, VĂN PHÒNG
Thời gian đăng : 29-05-2023 11:03:29 | Lượt xem: 89
Máy đếm tiền Nguyên Vũ - Người bạn song hành của Anh chị em kế toán, văn phòng Việt Nam
MÁY ĐẾM TIỀN HIỆN ĐẠI, CHÍNH HÃNG TẠI HẢI PHÒNG
Thời gian đăng : 26-05-2023 09:53:51 | Lượt xem: 381
Với nhu cầu giao dịch tài chính ngày càng lớn như hiện nay thì việc đếm tiền thủ công bằng tay là việc làm vừa tốn nhiều thời gian, công sức mà độ chính xác cũng như sự hiệu quả mang lại cũng không được cao cho lắm ... Chính thế khi máy đếm tiền ra đời được xem là bước nhảy vọt, là một giải pháp tuyệt vời để giải quyết vần đề trên. Tuy nhiên, để chọn mua máy đếm tiền loại nào tốt, giá cả phải chăng không hề đơn giản, thấu hiểu được sự khó khăn của Quý Khách Hàng thì trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin, qua đó từng bước giải đáp giúp Quý Khách Hàng. Mời Quý Khách Hàng cùng theo dõi !!! 
NHỮNG TÍNH NĂNG CẦN CÓ TRÊN MÁY ĐẾM TIỀN CAO CẤP
Thời gian đăng : 12-04-2023 05:43:09 | Lượt xem: 105
Hiện nay có rất nhiều loại máy đếm tiến với nhiều thương hiệu  khác nhau. Điều này làm người dùng lúng túng khi chọn mua sản phẩm phù hợp nhất ? Theo tư vấn từ chuyên gia để xác định được máy đếm tiền bạn đang muốn mua có thực sự hiện đại hay không, hãy xác định xem sản phẩm này có những  đặc điểm này sau đây không:
Những Lỗi Thường Gặp Khi Sử Dụng Máy Đếm Tiền
Thời gian đăng : 12-04-2023 09:58:08 | Lượt xem: 100
Để việc đếm tiền tại các ngân hàng, doanh nghiệp được chính xác, loại trừ được rủi ro tiền giả cũng như tiết kiệm được thời gian, công sức cho người làm việc thì may dem tien chính xác là công cụ hữu hiệu được ưa chuộng. Bên cạnh những lợi ích to lớn mà sản phẩm máy đếm tiền mang lại vẫn có một số khách hàng chưa thực sự dụng thiết bị một cách hiệu quả. Vậy thì “Bạn Có Gặp Rắc Rối Với Máy Đếm Tiền Của Mình Không?”, cùng theo dõi bài viết ngay sau đây để có được giải pháp kịp thời. 

BẢN ĐỒ