0902 08 08 22

Zalo

MÁY ĐẾM TIỀN NGÂN HÀNG TỐT NHẤT

Ngày đăng: 02-06-2023 10:25:34 | Lượt xem: 798

Máy đếm tiền ngân hàng tốt nhất tại Máy Đếm Tiền Nguyên Vũ

Những nơi có lượng tiền mặt giao dịch lớn như Ngân hàng, quán ăn, nhà hàng, siêu thị, bệnh viện… thường rất khó khăn trong việc kiểm kê lượng tiền. Không thể bắt khách hàng đứng đợi tới cả chục phút đồng hồ chỉ để đếm, kiểm tra thật kỹ lưỡng được. Hơn nữa, việc kiểm tra tiền giả dường như là chỉ thực hiện bằng cảm giác ở tay, trong thời gian ngắn, với số lượng khách hàng nhiều thì thất thoát tiền bạc là điều không thể tránh khỏi.

    Bởi vậy, máy đếm tiền là giải pháp cho các doanh nghiệp để tránh tốn thời gian, công sức vào việc kiểm kê tiền hằng ngày. Không chỉ đếm tiền đơn thuần, các máy đếm tiền hiện nay còn có chức năng phát hiện tiền giả, tiền siêu giả với độ tinh vi đến mức mắt người không thể nhìn thấy được.

Máy đếm tiền Hải Phòng Nguyên Vũ chuyên cung cấp thiết bị máy đếm tiền ngân hàng tốt nhất từ các hãng nổi tiếng trên toàn thế giới, với công nghệ mới cập nhật liên tục cho hiệu quả đếm và soi tiền giả ngày càng tăng lên, thuận tiện cho người dùng.

Các loại máy đếm tiền hiện ngân hàng có tại Máy đếm tiền Hải Phòng Nguyên Vũ bao gồm :

Máy đếm tiền mini ( máy đếm tiền loại đứng ) : Là loại máy nhỏ gọn có chức năng xác định số lượng tiền chạy qua khe, không tốn diện tích, sử dụng nhiều ở các quán ăn, tiệm tạp hoá, siêu thị, bệnh viện . Có thể xách tay di chuyển dễ dàng.

Máy đếm tiền thường : Có chức năng đếm tiền theo chủng loại, đếm cộng dồn, báo lỗi khi có tiền rách, tiền lẫn loại, tiền nhiễm hóa chất…, tuỳ theo từng loại máy. Nhiều chức năng, tốc độ đếm nhanh hơn, là loại máy không thể thiếu cho các nhân viên thủ quỹ của siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng, bệnh viện.

 

Máy đếm tiền  Balion NH 207

Máy đếm tiền soi tiền giả, siêu giả : Ngoài chức năng đếm tiền, máy còn có khả năng phát hiện tiền giả, tiền lẫn loại nhờ vào sự đo lường chiều rộng, dài, trọng lượng, màu sắc hay dùng tia UV để soi nhằm nhận diện sự khác biệt. Loại máy này phù hợp với bước thu tiền đầu vào của khách hàng. Khi tiền giả nâng cao lên ở mức độ tinh vi không thể kiểm tra bằng mắt thường, người ta dùng máy đếm tiền soi tiền siêu giả, có “mắt tím” soi màu sắc bằng tia UV với công nghệ cao, kiểm tra được mọi loại tiền siêu giả trên thị trường.

 Máy đếm tiền ngân hàng Balion NH 68

Các hãng máy đếm tiền ngân hàng phổ biến tại Máy đếm tiền Hải Phòng

Máy đếm tiền Hải Phòng cam kết bán hàng chính hãng, từ những thương hiệu lớn, đang phổ biến như :

- Máy đếm tiền AKIO

- Máy đếm tiền JingRui

- Máy đếm tiền Balion

- Máy đếm tiền ZheYue

Cùng nhiều hãng sản xuất khác…

Đặc biệt, Máy đếm tiền Hải Phòng có chế độ bảo hành tận nơi miễn phí cho quý khách hàng khi mua máy

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY ĐẾM TIỀN TẠI HẢI PHÒNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NGUYÊN VŨ

Trụ sở: Số 324 Cựu Viên, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Hotline: 0902 080 822 – 0899 434 555

Website: https://www.maydemtienhaiphong.com

 

MÁY ĐẾM TIỀN CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HẢI PHÒNG
Thời gian đăng : 02-06-2023 10:13:14 | Lượt xem: 989
Hiện nay nhu cầu sử dụng máy đếm tiền để phục vụ cho công việc ngày càng cao, máy đếm tiền sẽ giúp chúng ta tiết kiếm được rất nhiều thời gian trong công việc. Đặc biệt là phù hợp cho ngân hàng, doanh nghiệp, những cá nhân làm kinh doanh và kế toán. Không những giúp kiểm kê số lượng tiền một cách nhanh chóng mà chúng còn được áp dụng công nghệ cao vào để có thể phân biệt được tiền thật hay tiền giả nữa nhé.  
NƠI BÁN MÁY ĐẾM TIỀN TỐT NHẤT HẢI PHÒNG
Thời gian đăng : 30-05-2023 09:03:41 | Lượt xem: 1021
Máy đếm tiền Nguyên Vũ – Nơi bán máy đếm tiền tốt nhất ở Hải Phòng     Máy đếm tiền là thiết bị cho phép kiểm tra số lượng tiền giấy, polime, tiền xu chạy qua khe máy nhờ mắt đọc chiếu tia UV hoặc cảm biến điện từ. Với máy đếm tiền, công việc kiểm tra tiền tệ của các doanh nghiệp trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng và chính xác hơn nhiều. Hiện nay máy đếm tiền được sử dụng nhiều ở các quán ăn, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng và nhiều lĩnh vực khác.
MÁY ĐẾM TIỀN NGUYÊN VŨ ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH CHỊ EM KẾ TOÁN, VĂN PHÒNG
Thời gian đăng : 29-05-2023 11:03:29 | Lượt xem: 89
Máy đếm tiền Nguyên Vũ - Người bạn song hành của Anh chị em kế toán, văn phòng Việt Nam
MÁY ĐẾM TIỀN HIỆN ĐẠI, CHÍNH HÃNG TẠI HẢI PHÒNG
Thời gian đăng : 26-05-2023 09:53:51 | Lượt xem: 381
Với nhu cầu giao dịch tài chính ngày càng lớn như hiện nay thì việc đếm tiền thủ công bằng tay là việc làm vừa tốn nhiều thời gian, công sức mà độ chính xác cũng như sự hiệu quả mang lại cũng không được cao cho lắm ... Chính thế khi máy đếm tiền ra đời được xem là bước nhảy vọt, là một giải pháp tuyệt vời để giải quyết vần đề trên. Tuy nhiên, để chọn mua máy đếm tiền loại nào tốt, giá cả phải chăng không hề đơn giản, thấu hiểu được sự khó khăn của Quý Khách Hàng thì trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin, qua đó từng bước giải đáp giúp Quý Khách Hàng. Mời Quý Khách Hàng cùng theo dõi !!! 
NHỮNG TÍNH NĂNG CẦN CÓ TRÊN MÁY ĐẾM TIỀN CAO CẤP
Thời gian đăng : 12-04-2023 05:43:09 | Lượt xem: 105
Hiện nay có rất nhiều loại máy đếm tiến với nhiều thương hiệu  khác nhau. Điều này làm người dùng lúng túng khi chọn mua sản phẩm phù hợp nhất ? Theo tư vấn từ chuyên gia để xác định được máy đếm tiền bạn đang muốn mua có thực sự hiện đại hay không, hãy xác định xem sản phẩm này có những  đặc điểm này sau đây không:

BẢN ĐỒ