0902 08 08 22

Zalo

Máy đếm tiền dành cho Ngân Hàng

Ngày đăng: 15-08-2023 03:42:35 | Lượt xem: 1138

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy đếm tiền cao cấp ngân hàng ngày càng cao, nếu bạn có ý định mua máy đếm tiền cho các hệ thống ngân hàng thì dưới đây là các model được sử dụng nhiều nhất mà bạn nên lưu tâm.

Máy đếm tiền từ lâu được xem như một thiết bị chuyên dụng không thể thiếu trong các hệ thống ngân hàng, kho bạc nhà nước giúp dễ dàng kiểm soát rủi ro, nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian khi mà mỗi ngày lượng giao dịch bằng tiền mặt nội tệ, ngoại tệ luôn nằm ở mức cao. Bên cạnh mẫu mã đẹp thì ngân hàng cũng đòi hỏi những chiếc máy đếm tiền cao cấp với đầy đủ tính năng thông minh, hiện đại, độ bền cao và kết quả trả về phải chính xác tuyệt đối.

 

Vậy máy đếm tiền ngân hàng hay sử dụng có gì khác biệt? Đâu là những model được ngân hàng ưa chuộng nhất? Bài viết dưới đây Nguyên Vũ sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và đưa ra các gợi ý quan trọng để bạn có thể lựa chọn được mẫu máy đếm tiền ngân hàng phù hợp nhất.

I. Máy đếm tiền ngân hàng hay dùng có gì khác biệt?

Hiện nay có rất nhiều cách để phân loại máy đếm tiền theo kiểu dáng (đứng - nằm ngang), tính năng (đếm thường - đếm có kiểm giả), tiền tệ (nội tệ - ngoại tệ),…nhưng trong phạm vi bài viết tư vấn này, Nguyên Vũ sẽ phân loại ra làm 2 dòng chính là máy đếm tiền thông thườngmáy đếm tiền cao cấp.

Máy đếm tiền thông thường có giá từ 3 đến 4 triệu chỉ bao gồm các chức năng cơ bản như xác định số lượng tờ tiền, đếm chia mẻ ấn định số tờ, cộng dồn nhiều lần đếm các loại tiền giấy, cotton, polymer nội tệ, ngoại tệ với cấu tạo chỉ gồm 1 mắt cảm ứng start (đọc khi bỏ tiền vào và tự khởi động), 1-2 mắt đếm số lượng.

Còn với dòng máy đếm tiền cao cấp chuyên dụng cho ngân hàng thì bên cạnh các tính năng đếm cơ bản thì còn được trang bị thêm hệ thống mắt màu, hệ thống cảm ứng và nhiều cặp led tím UV, led hồng ngoại có các tia soi tiền giả và siêu giả polymer, đồng thời giúp phân loại mệnh giá tiền, bắt tiền lẫn loại trong khi đếm, cực kì hữu dụng khi đếm số lượng lớn tiền mặt cùng lúc.

- Xem thêm: Máy đếm tiền cao cấp nhất năm 2023

II. TOP 5 máy đếm tiền cao cấp chuyên dùng trong ngân hàng 

1.Máy đếm tiền Akio – AD 2023 phát hiện tiền siêu giả

Gợi ý đầu tiên đáng mua nhất thị trường hiện nay chính là máy đếm tiền Akio AD 2023  được rất nhiều chi nhánh ngân hàng lớn ưa chuộng tìm hiểu demo và sử dụng số lượng lớn như Agribank, Sacombank, BIDV, HDBank, ACB,...nhờ khả năng phát hiện tiền siêu giả Polymer VNĐ siêu tinh vi dễ dàng, chính xác tuyệt đối ngay từ tờ tiền đầu tiên.

Model máy đếm tiền Akio AD 2023  công nghệ Nhật Bản ghi điểm với ngân hàng tại Việt Nam nhờ khả năng kiểm giả siêu việt trong 0ms, đa tính năng đếm và bắt lẫn loại tiền VNĐ khác mệnh giá ngay từ thứ 2 nhờ được trang bị hệ thống mắt thần cao cấp với 40 cặp leb hồng ngoại và 14 cặp LED cực tím siêu sáng giúp phát hiện tiền siêu giả Polymer và cả tiền lẫn loại.

Thông tin thêm về máy đếm tiền Akio AD 2023

- Mặt số: 2 mặt số LED, kèm mặt số kéo dài

- Tốc độ đếm : 1.220 tờ/phút

- Công suất : 65 W

- Trọng lượng: 8.5kg

2. Máy đếm tiền AKIO AD 2024  kiểm giả tốt nhất

Một model khác đến từ thương hiệu AKIO Nhật Bản chính là dòng máy đếm tiền AKIO AD 2024 được quan tâm hàng đầu hiện nay nhờ khả năng kiểm tra tiền siêu giả Polymer tốt nhất thị trường. Điểm mạnh của máy đếm tiền thương hiệu AKIO chính là sở hữu công nghệ Nhật Bản trong việc đếm tiền lẫn loại nhiều mệnh giá, tính tổng tiền nhanh chóng nhờ công suất đạt 1.220 tờ/phút.

Máy đếm tiền AKIO AD 2024 chuyên dụng cho ngân hàng nhờ khả năng phát hiện tiền siêu giả Polymer chính xác tuyệt đối với hệ thống 7 cặp bóng led tím UV và 40 mắt hồng ngoại tăng cường. Ngoài ra máy còn được trang bị hệ thống 3 bóng màu kết hợp với 18 led trắng siêu sáng soi hình chìm của tờ tiền dù có màu sắc tương tự giúp phân biệt tiền lẫn loại dễ dàng.

Thông tin thêm về máy đếm tiền AKIO AD 2024

- Mặt số: 2 mặt số LED, kèm mặt số kéo dài

- Tốc độ đếm : 1.220 tờ/phút

- Công suất : 60 W

- Trọng lượng: 9.5kg

3. Máy đếm tiền JINGRUI 5688

Sản phẩm tiếp theo được chúng tôi gợi ý là máy đếm tiền JINGRIU 5688 chuyên dụng trong ngân hàng, thế mạnh của máy đếm tiền này là công suất máy cao, đếm liên tục có tính ổn định cao, xấp tiền được xếp gọn ngay ngắn .

Model JINGRUI 5688 dễ sử dụng với chức năng SIZE  giúp máy tự động đếm số lượng, tính tổng tiền, nhận biết và phân loại tiền theo từng mệnh giá Polyme VNĐ với 01 bộ cảm ứng hồng ngoại và 05 cặp led tinh vi kiểm tra mệnh giá ẩn của tờ tiền. Đặc biệt là khả năng kiểm tra tiền siêu giả một cách chính xác nhất với hệ thống mắt cảm ứng 3 màu hoàn toàn mới cùng 32 mắt thần thu phát linh động.

Thông tin thêm về máy đếm tiền  JINGRUI 5688

- Mặt số: 2 mặt số LED

- Tốc độ đếm: 8 giây / 100 tờ

- Công suất: 60 W

- Trọng lượng: 7.5 kg

4. Máy đếm tiền BALION NH 68

Cái tên thứ ba trong danh sách là model máy đếm tiền BALION NH 68  phiên bản mới nhất với thiết kế máy đứng thon gọn, kiểu dáng hiện đại sang trọng nhưng có tính năng kiểm giả siêu giả Polymer có độ chính xác cao, đồng thời máy hỗ trợ đếm các loại tiền polymer, cotton nội tệ VNĐ, ngoại tệ USD, EUR khác nhau nhiều mệnh giá.

Ưu điểm của máy đếm tiền BALION NH 68 là sở hữu đa tính năng tự động xóa số, cộng dồn, tách tờ, tự động nhận biết mệnh giá Polymer VNĐ, bắt tiền lẫn loại mệnh giá khác nhau. . Sử dụng hệ thống mắt màu, mắt hồng ngoại để kiểm tra hình chìm tiền giả tiên tiến nhất.

Thông tin thêm về máy đếm tiền BALION NH 68

- Mặt số: Màn hình Led hiển thị từ 0 – 999

- Tốc độ đếm: 1.220 tờ/phút

- Công suất: 60 W

- Trọng lượng: 7.6 kg

5. Máy đếm tiền Balion NH- 406S chính hãng

Dòng máy đếm tiền ngân hàng tiếp theo không thể bỏ qua chính là máy đếm tiền BALION NH 406S cao cấp, đây là dòng máy ngắn đa chức năng đếm tiền, tính tổng, kiểm giả với phần mềm cập nhất mới nhất phát hiện tiền lẫn loại, tiền siêu giả tinh vị một cách chính xác nhất.

Máy kiểu dáng màu sắc trang nhã phù hợp với các ngân hàng, kho bạc nhà nước. Tính năng kiểm tra tiền siêu giả Polyme chuyên nghiệp với công nghệ tia 3D, tia cực tím, tia hồng ngoại và hệ thống mắt màu cao cấp phát hiện các tờ tiền giả liên tiếp nhau từ tờ thứ nhất, nhận biết lẫn loại ngay từ tờ thứ 2.

Thông tin thêm về máy đếm tiền Balion NH-406S

- Mặt số: mặt số LED màu, kèm mặt số kéo dài

- Tốc độ đếm : 1.200 tờ/phút

- Công suất : 60 W

- Trọng lượng: 9kg

III. 6 tiêu chí mua máy đếm tiền bền và ổn định nhất cho ngân hàng

1. Giá thành

Hiện nay máy đếm tiền dao động trong khoảng giá từ 2 triệu đến 9 triệu đồng nhưng để sử dụng trong các hệ thống ngân hàng lớn như BIDV, Vietcombank, Agribank,...thì model nằm trong phân khúc cao cấp giá từ 7 triệu đồng trở lên với đầy đủ các tính năng kiểm giả, ngoài ra các đời máy giá thành cao còn có khả năng tính tổng tiền chính xác, bắt tiền lẫn loại khác mệnh giá giúp việc đếm tiền càng nhanh và chính xác tuyệt đối, nổi bật với các dòng công nghệ xuất xứ Nhật Bản như MASU, AKIO

2. Kiểu dáng

Hiện nay máy đếm tiền có 2 kiểu dáng chính là đứng và nằm. Với dòng máy đứng thì kích thước nhỏ gọn là lợi thế dễ dàng đặt ở các quầy giao dịch nhỏ hẹp, công suất máy lớn tuy nhiên số lượng tiền 1 lần đếm thường ít hơn so với các dòng máy nằm băng tải trải dài - dòng máy mang lại sự ổn định khi sử dụng liên tục.

3. Tính chính xác

Dù là giá rẻ hay cao cấp, tính chính xác vẫn là yếu tố tiên quyết để mua máy đếm tiền ngân hàng. Vì vậy để chắc chắn nhất bạn hãy nhờ nơi cung cấp test máy thật kỹ cho bạn xem, đồng thời hướng dẫn thao tác sử dụng để đảm bảo độ chính xác cao nhất. Đặc biệt là các tính năng tính tổng, nhận biết tiền lẫn loại và phân biệt tiền giả. Các dòng máy đếm tiền cao cấp hiện nay có thể phát hiện tối đa 3 tờ tiền giả liên tiếp.

4. Độ ổn định

Máy đếm tiền dùng cho ngân hàng phải đảm bảo tính ổn định dù sử dụng liên tục với lượng tiền lớn. Trước khi mua máy bạn cần test kỹ với số lượng 50 tờ trở lên và tăng dần nhiều lần đếm để đảm bảo không xảy ra hiện tượng kẹt tiền, các chức năng chia mẻ tách tờ, xóa số cộng dồn hoạt động chập chờn ảnh hưởng trực tiếp đến công việc.

 

5. Thương hiệu

Các thương hiệu máy đếm tiền ngân hàng được tin dùng nhiều nhất trong những năm qua có thể kể đến như MASU, AKIO, JINGRUI, Balion. Đặc biệt là dòng máy đếm tiền AKIO công nghệ Nhật Bản dù chỉ mới có mặt trên thị trường nhưng đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của nhiều hệ thống ngân hàng lớn như Agribank, Vietcombank, BIDV, SHB,…

6. Địa chỉ mua hàng uy tín

Lưu ý cuối cùng chính là việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để nhận được đặc quyền về sản phẩm chính hãng, mới 100% với chính sách bảo hành, hậu đãi chuyên nghiệp tốt nhất. Những đơn vị bán hàng uy tín thường có niêm yết giá rõ ràng, địa chỉ showroom, văn phòng minh bạch cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết chọn đơn vị nào phù hợp thì hãy để Nguyên Vũ là sự lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi có sẵn nhiều dòng máy đếm tiền ngân hàng cao cấp thương hiệu AKIO, JINGRUI, Balion,…nhiều mức giá khác nhau nhưng cam kết cạnh tranh nhất thị trường.

Các lý do bạn nên mua máy đếm tiền ngân hàng cao cấp tại công ty Nguyên Vũ :

Sản Phẩm Chính Hãng: Chúng tôi cam kết về máy đếm tiền chất lượng nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất,

Giá Rẻ Nhất: Nguyên Vũ có sẵn nhiều dòng máy đếm tiền ngân hàng giá tốt cạnh tranh nhất thị trường.

Bảo Hành Chuyên Nghiệp: Các sản phẩm máy đếm tiền được phân phối bởi Công ty máy đếm tiền Nguyên Vũ đều sẽ được bảo hành, hỗ trợ nâng cấp, bảo trì và vệ sinh định kỳ.

Nếu cần tư vấn kỹ hơn xin quý khách vui lòng liên hệ tại:

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY ĐẾM TIỀN TẠI HẢI PHÒNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NGUYÊN VŨ

Trụ sở: Số 324 Cựu Viên, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Hotline: 0902 080 822 – 0899 434 555

Website: https://www.maydemtienhaiphong.com

MÁY ĐẾM TIỀN AKIO – NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
Thời gian đăng : 03-08-2023 04:46:17 | Lượt xem: 509
Máy đếm tiền Akio là một dòng sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, thiết  kế chắc chắn với độ hoàn thiện và thẩm mĩ cao, giúp cho việc kiểm đếm tiền chính xác và phù hợp mọi nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp, ngân hàng.
MÁY ĐẾM TIỀN RA ĐỜI NHƯ THẾ NÀO?
Thời gian đăng : 20-07-2023 09:02:18 | Lượt xem: 973
Trong thời đại hiện nay, máy đếm tiền là một thiết bị không thể thiếu trong các giao dịch tiền mặt của ngân hàng, kho bạc, doanh nghiệp...Để có được những sản phẩm máy đếm tiền thông minh phục vụ nhu cầu kiểm đếm tiền, các nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến về chức năng, mẫu mã. Hãy cùng công ty Nguyên Vũ tìm hiểu qua về sự ra đời của máy đếm tiền.
MÁY ĐẾM TIỀN BALION – BƯỚC TIẾN CÔNG NGHỆ
Thời gian đăng : 05-07-2023 09:56:01 | Lượt xem: 1311
Máy đếm tiền Balion – Bước tiến công nghệ, đơn giản hóa vấn đề quản lí tiền tệ cho các doanh nghiệp.
MÁY ĐẾM TIỀN NGUYÊN VŨ HẢI PHÒNG   – GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ CHO NGÂN HÀNG, DOANH NGHIỆP
Thời gian đăng : 05-07-2023 08:48:42 | Lượt xem: 700
2023 là thời đại của máy móc công nghệ – Đây là điều kiện phát triển tất yếu trong nền công nghiệp hiện nay. Do đó, máy móc thông minh, hiện đại là thứ không thể thiếu cho các Doanh nghiệp. Cụ thể chúng tôi muốn đề cập ở đây là máy đếm tiền. Trong việc phân biệt tiền giả dù là tiền VND hay ngoại tệ thì việc sử dụng máy đếm tiền vẫn mang tính chất chính xác tuyệt đối còn con người chỉ mang tinh tương đối. Vì sự cần thiết của máy đếm tiền với người tiêu dùng cho nên có rất nhiều chiếc máy với những chức năng, công suất, kiểu dáng khác nhau. Để có hiệu quả trong việc sử dụng, bạn cần phải chú ý trong cách lựa chọn mua máy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy đếm tiền, công ty Nguyên Vũ  đã ra mắt nhiều sản phẩm máy đếm tiền với công nghệ tiên tiến hiện đại, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm công nghệ Nhật Bản AKIO
CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ MÁY ĐẾM TIỀN
Thời gian đăng : 08-06-2023 09:15:03 | Lượt xem: 611
Sử dụng các thiết bị máy móc hỗ trợ công việc đã trở nên quá quen thuộc đối với con người và máy đếm tiền cũng là một trong số sản phẩm công nghệ hữu ích đó. Chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những chiếc máy đếm tiền thông dụng tại bất kỳ đâu, nó xuất hiện tại gần như 100% hệ thống chi nhánh ngân hàng lớn nhỏ khác nhau. Vậy bạn có biết gì về máy đếm tiền? Người ta dùng máy đếm tiền để làm gì? Cách lựa chọn và sử dụng, bảo quản máy đếm tiền như thế nào? Có loại máy đếm tiền nào tại Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu tất cả câu trả lời qua bài viết sau nhé.

BẢN ĐỒ