0902 08 08 22

Zalo

Bán máy hủy tài liệu tại Hải Phòng - miễn phí giao hàng

Ngày đăng: 17-08-2023 08:15:51 | Lượt xem: 131

Máy hủy tài liệu là sản phẩm cần thiết cho nhiều đối tượng khách hàng như: doanh nghiệp, ngân hàng, công ty,… Bởi, ngoài tài liệu cần lưu trữ thì có không ít loại tài liệu dư thừa, cần được xử lý để đảm bảo gọn gàng và thẩm mỹ. Đây chính là lúc một chiếc máy hủy tài liệu phát huy công dụng tối đa. Nếu bạn đang tìm nơi bán máy hủy tài liệu tại Hải Phòng, hãy xem ngay các thông tin bên dưới.

Vì sao nên dùng máy hủy tài liệu văn phòng Hải Phòng

Bảo vệ thông tin cá nhân và doanh nghiệp

Trong quá trình làm việc, có nhiều tài liệu chứa thông tin cá nhân, thông tin khách hàng, hoặc thông tin doanh nghiệp quan trọng. Máy hủy tài liệu giúp ngăn chặn việc lộ thông tin này cho người không có quyền truy cập.

Tuân thủ quy định về bảo mật dữ liệu

Có nhiều quy định pháp luật liên quan đến bảo mật dữ liệu, như GDPR ở châu Âu hay các quy định liên quan đến bảo mật thông tin cá nhân. Sử dụng máy hủy tài liệu giúp bạn tuân thủ các quy định này và tránh phạt vi phạm.

Ngăn chặn việc lộ thông tin quan trọng

Một số tài liệu có thể chứa thông tin nhạy cảm về kế hoạch chiến lược, thông tin công nghệ, hay thông tin liên quan đến thương mại. Máy hủy tài liệu giúp đảm bảo rằng những thông tin này không bị lộ ra ngoài.

Tránh nguy cơ rò rỉ thông tin

Việc tiết lộ thông tin không mong muốn có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng như mất tin tưởng từ phía khách hàng hoặc đối tác, gây thiệt hại về danh tiếng của doanh nghiệp.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Máy hủy tài liệu văn phòng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc phải xé thủ công từng tài liệu. Đặc biệt là trong các môi trường có lượng tài liệu cần phải xử lý lớn.

Thúc đẩy văn hóa bảo mật

 Sử dụng máy hủy tài liệu có thể thúc đẩy ý thức về bảo mật trong doanh nghiệp, đẩy mạnh việc xử lý tài liệu một cách an toàn và đúng quy trình.

Loại bỏ khả năng tái sử dụng thông tin

Khi sử dụng máy hủy tài liệu, thông tin trên các tài liệu sẽ bị hủy hoàn toàn, loại bỏ khả năng tái sử dụng thông tin từ các tài liệu đã qua sử dụng.

Tìm hiểu về một số dòng máy hủy tài liệu ở Hải Phòng

Máy hủy tài liệu Comet C668

Máy hủy tài liệu Comet C668 là một sản phẩm thiết kế hiện đại, được phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Đây là một máy hủy vụn, với khả năng hủy 05 tờ tài liệu (70g/tờ) mỗi lần. Máy được tích hợp chức năng tự khởi động và dừng khi hoàn tất quá trình huỷ.

Máy hủy Comet C668 cũng đi kèm với nhiều tính năng tiện ích khác như chức năng trả ngược khi kẹt tài liệu, bảo vệ quá tải nhiệt, và khả năng tự động dừng khi gặp sự cố kẹt tài liệu. Kiểu hủy của máy là hủy vụn. Miệng hủy có kích thước lớn 220 mm (8.66 inch) giúp dễ dàng đưa tài liệu vào. Đây cũng là dòng máy hủy tài liệu siêu vụn đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng

Máy hủy tài liệu Balion NH 8320C

Máy hủy tài liệu Balion NH 8320C, sản phẩm mới của hãng Balion, ra mắt năm 2021. Với thiết kế tinh tế và hiện đại, máy hủy NH 8320C được trang bị công nghệ và tính năng tiên tiến từ các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Máy hủy này hoạt động dưới kiểu huỷ vụn, loại P4, với khả năng hủy 8 tờ (80g/tờ) mỗi lần. Nó có chế độ tự động khởi động và dừng sau khi hoàn thành nhiệm vụ hủy. Chức năng trả ngược khi kẹt tài liệu cùng với bảo vệ quá tải và tự động dừng khi gặp sự cố kẹt tài liệu giúp đảm bảo an toàn và hiệu suất.

Xem thêm: Máy hủy tài Liệu Balion

Mẹo mua máy hủy tài liệu Hải Phòng chất lượng, giá thành như ý

+ Nghiên cứu và so sánh sản phẩm: Trước khi mua, hãy nghiên cứu và so sánh các dòng máy hủy tài liệu khác nhau. Xem xét tính năng, dung lượng, công suất, và giá cả của từng sản phẩm để tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

+ Thăm các cửa hàng văn phòng phẩm: Tìm các cửa hàng văn phòng phẩm tại Hải Phòng để tham khảo và tìm hiểu về các mẫu máy hủy tài liệu có sẵn. Bạn có thể xem trực tiếp sản phẩm và hỏi nhân viên cửa hàng về các tính năng cụ thể của từng máy.

+ Tìm kiếm trực tuyến: Trang web của các cửa hàng văn phòng phẩm hoặc các trang web thương mại điện tử có thể cung cấp thông tin về các sản phẩm máy hủy tài liệu. Bạn có thể tìm hiểu và so sánh các sản phẩm trực tuyến trước khi đến cửa hàng.

+ Đọc đánh giá sản phẩm: Tìm hiểu ý kiến của người dùng khác về các sản phẩm máy hủy tài liệu. Đánh giá từ người dùng thực tế có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về hiệu suất và chất lượng của sản phẩm.

+ Hỏi về chính sách bảo hành và dịch vụ: Trước khi mua, hãy hỏi cửa hàng về chính sách bảo hành và dịch vụ sau bán hàng. Điều này quan trọng để bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và biết cách giải quyết vấn đề nếu có sự cố xảy ra.

+ Xem xét nguồn gốc và thương hiệu: Kiểm tra xuất xứ của sản phẩm và thương hiệu để đảm bảo bạn mua hàng chất lượng từ nguồn đáng tin cậy.

+ Thương thảo giá cả: Hãy thương thảo giá cả với nhân viên cửa hàng hoặc người bán trước khi quyết định mua. Đôi khi, bạn có thể nhận được ưu đãi hoặc giảm giá.

+ Kiểm tra sản phẩm trước khi mua: Nếu có thể, hãy kiểm tra sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng để đảm bảo rằng nó hoạt động ổn định và đáp ứng nhu cầu của bạn.

+ Xác nhận về vận chuyển và lắp đặt: Nếu bạn mua sản phẩm trực tuyến hoặc từ cửa hàng không gần bạn, hãy xác nhận về dịch vụ vận chuyển và lắp đặt để đảm bảo sản phẩm được giao hàng và sử dụng đúng cách.

Nguyên Vũ – Địa chỉ bán máy hủy tài liệu văn phòng tại Hải Phòng

Nếu bạn đang tìm nơi bán máy hủy tài liệu tại Hải Phòng thì đừng bỏ qua Công ty Nguyên Vũ Chúng tôi đang có sẵn hàng loạt các mẫu máy hủy tài liệu Mini, máy hủy tài liệu thương hiệu Balion, Comet và nhiều hơn thế nữa.

Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, mức giá cạnh tranh. Khi mua hàng, khách hàng sẽ được:

- Nhân viên tư vấn & báo giá miễn phí nhiều sản phẩm máy hủy tài liệu chất lượng

- Lựa chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí cá nhân

- Hỗ trợ vận chuyển tận nơi, lắp đặt tại chỗ

- Có áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho từng hạng mục sản phẩm

- Sẵn sàng đổi trả theo quy định nếu lỗi sản phẩm đến từ phía nhà sản xuất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm văn phòng nói chung và máy hủy tài liệu ở Hải Phòng  nói riêng, Nguyên Vũ tự tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng.

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY HỦY TÀI LIỆU TẠI HẢI PHÒNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NGUYÊN VŨ

Trụ sở: Số 324 Cựu Viên, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Hotline: 0902 080 822 – 0899 434 555

Website: https://www.maydemtienhaiphong.com

 

Máy đếm tiền dành cho Ngân Hàng
Thời gian đăng : 15-08-2023 03:42:35 | Lượt xem: 1134
Hiện nay nhu cầu sử dụng máy đếm tiền cao cấp ngân hàng ngày càng cao, nếu bạn có ý định mua máy đếm tiền cho các hệ thống ngân hàng thì dưới đây là các model được sử dụng nhiều nhất mà bạn nên lưu tâm.
MÁY ĐẾM TIỀN AKIO – NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
Thời gian đăng : 03-08-2023 04:46:17 | Lượt xem: 506
Máy đếm tiền Akio là một dòng sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, thiết  kế chắc chắn với độ hoàn thiện và thẩm mĩ cao, giúp cho việc kiểm đếm tiền chính xác và phù hợp mọi nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp, ngân hàng.
MÁY ĐẾM TIỀN RA ĐỜI NHƯ THẾ NÀO?
Thời gian đăng : 20-07-2023 09:02:18 | Lượt xem: 971
Trong thời đại hiện nay, máy đếm tiền là một thiết bị không thể thiếu trong các giao dịch tiền mặt của ngân hàng, kho bạc, doanh nghiệp...Để có được những sản phẩm máy đếm tiền thông minh phục vụ nhu cầu kiểm đếm tiền, các nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến về chức năng, mẫu mã. Hãy cùng công ty Nguyên Vũ tìm hiểu qua về sự ra đời của máy đếm tiền.
MÁY ĐẾM TIỀN BALION – BƯỚC TIẾN CÔNG NGHỆ
Thời gian đăng : 05-07-2023 09:56:01 | Lượt xem: 1309
Máy đếm tiền Balion – Bước tiến công nghệ, đơn giản hóa vấn đề quản lí tiền tệ cho các doanh nghiệp.
MÁY ĐẾM TIỀN NGUYÊN VŨ HẢI PHÒNG   – GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ CHO NGÂN HÀNG, DOANH NGHIỆP
Thời gian đăng : 05-07-2023 08:48:42 | Lượt xem: 697
2023 là thời đại của máy móc công nghệ – Đây là điều kiện phát triển tất yếu trong nền công nghiệp hiện nay. Do đó, máy móc thông minh, hiện đại là thứ không thể thiếu cho các Doanh nghiệp. Cụ thể chúng tôi muốn đề cập ở đây là máy đếm tiền. Trong việc phân biệt tiền giả dù là tiền VND hay ngoại tệ thì việc sử dụng máy đếm tiền vẫn mang tính chất chính xác tuyệt đối còn con người chỉ mang tinh tương đối. Vì sự cần thiết của máy đếm tiền với người tiêu dùng cho nên có rất nhiều chiếc máy với những chức năng, công suất, kiểu dáng khác nhau. Để có hiệu quả trong việc sử dụng, bạn cần phải chú ý trong cách lựa chọn mua máy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy đếm tiền, công ty Nguyên Vũ  đã ra mắt nhiều sản phẩm máy đếm tiền với công nghệ tiên tiến hiện đại, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm công nghệ Nhật Bản AKIO

BẢN ĐỒ