0902 08 08 22

Zalo

TOP MÁY KHOAN CHỨNG TỪ ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2024

Ngày đăng: 15-01-2024 05:22:04 | Lượt xem: 8165

TOP MÁY KHOAN CHỨNG TỪ ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2024

Máy khoan chứng từ gần như là thiết bị luôn xuất hiện tại cấc công ty lớn,doanh nghiệp,ngân hàng hay là những điểm cần xử lý lượng lớn tài liệu cũng như bảo quản tài liệu. Nó giúp ích trong việc hỗ trợ bảo quản, lưu trữ tài liệu, giấy tờ đảm bảo tính thẩm mỹ cao, dễ dàng truy xuất khi cần thiết.

Tuy nhiên các ngày nay các model máy khoan đóng chứng từ có rất nhiều kiểu dáng, chủng loại, thông số và giá thành khác nhau, đáp ứng cho từng nhu cầu riêng biệt. Trong đó nổi bật là 2 dòng máy đóng chứng từ ống nhựa và máy đóng luồn dây. Vậy làm thế nào để chọn được dòng máy khoan chứng từ phù hợp? Đâu là top các model bán chạy nhất hiện nay? Top model máy đóng chứng từ đáng mua nhất năm 2022? Để giải đáp thắc mắc của khách hàng cũng như đưa ra đưa ra gợi ý giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

1.Top Model máy khoan chứng từ đáng mua nhất năm 2024.

  Chúng tôi nhấn mạnh với khách hàng rằng hiện nay là năm 2024 xu hướng là tính thẩm mĩ,độ êm ái,kiểu dáng sang trọng,độ bền vậy nên dòng máy đóng chứng từ luồn dây không còn được sử dụng phổ thông mà thay vào đó là máy đóng chứng từ bằng ống nhựa tự động,chuyên nghiệp.

1.1 Máy Đóng Chứng Từ HJ-50AK

 Máy Đóng Chứng Từ HJ-50AK là dòng máy khoan chứng từ tự động mới nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Được nhiều doanh nghiệp, ngân hàng và kho bạc Nhà nước sử dụng

– Máy Đóng Chứng Từ HJ-50AK hoàn toàn tự động máy được thiết kế thêm một bàn khoan để sắp xếp chúng ngay ngắn và độ dầy của chứng từ lên tới 50mm.

– Là giải pháp tối ưu nhất trong việc cất giữ và đóng chúng thành tập. Giúp hồ sơ ngổn ngang trên bàn được gọn gàng thành từng tập và có tính thẩm mỹ cao

Máy đóng chứng từ HJ-50AK sử dụng ống nhựa 6mm, hoạt động tự động - hiệu suất cao

*Thông số kĩ thuật máy đóng chứng từ HK-50AK

Máy khoan và đóng độ dày tối đa: 50 mm

Công suất: 400 W

Kích thước (L x W x H): 460 mm x 430 mm x 665 mm

Trọng lượng tịnh: 37 Kg

Nguồn cung cấp: AC 220 V, 50 Hz

Nguồn Gốc:nhập khẩu chính hãng

*Ưu điểm nổi bật của máy đóng chứng từ HJ-50AK

– Máy đóng chứng từ thế hệ mới

– Mẫu mã sang trọng, kiểu dáng công nghiệp hiện đại

– Hoàn toàn tự động khoan và đóng ràng buộc chỉ với một nút nhấn trong vòng vài giây.

– Kiểu dáng đẹp trang nhã, máy chạy êm, là sự lựa chọn hàng đầu cho những cơ quan, văn phòng hiện đại.

– Đóng chứng từ sổ sách tài liệu bằng ống nhựa.

1.2 Máy Đóng Chứng Từ AKIO AD 70

 Máy đóng chứng từ được sản xuất theo công nghệ hiện đại, trải qua các lần kiểm định chất lượng, máy đóng chứng từ AKIO AD 70 đảm bảo chất lượng, giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng. Là dòng máy tự động, bản 2 mũi, công suất trung phù hợp với việc khoan, đóng chứng từ, sổ sách của các công ty, cơ quan,… Đây là một trong số các dòng máy đóng chứng từ thế hệ mới sử dụng khoan ống nhựa

Máy khoan chứng từ AD 70 công suất lớn,bảo hàng chính hãng

*Thông số kĩ thuật máy đóng chứng từ AD 70

- Độ dày chứng từ: 1cm - 5 cm

- Kích thước: 580 x 410 x 670 mm

- Trọng lượng: 15 kg

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Bảo hành: 6 tháng

*Ưu điểm và tính năng nổi bật của máy đóng chứng từ AD 70

là dòng máy tự động, bản 2 mũi, công suất trung phù hợp với việc khoan, đóng chứng từ, sổ sách của các công ty, cơ quan,…

- Máy đóng chứng từ hoàn toàn tự động bằng điện tử được điều khiển bằng phím bấm.

- AD 70 có đèn báo chức năng.

- Sử dụng nhựa đặc biệt có đường kính 6.0

- Thuận tiện cho việc tháo ra chứng từ ra đóng lại khi có thay đổi.

- Độ dày chứng từ vừa phải thuận tiện cho việc kiểm tra chứng từ không gây rách nát, không bị lờn gai và không làm hư hỏng chứng từ.

- Máy đóng sách cao cấp Không hạn chế số chốt nhựa trên chứng từ.

1.4 Máy Đóng Chứng Từ AKIO AD 80

Thuộc dòng máy đóng chứng từ thế hệ mới tự động,cao cấp.Công suất hoạt động mạnh mẽ, dễ sử dụng có thể đóng được các loại chứng từ có độ dày 5cm. Máy đóng chứng từ sử dụng ống nhựa đặc biệt có đường kính 6mm, rất thuận tiện cho việc kiểm tra chứng từ không bị rách nát, không bị lờn gai, không làm hư hỏng chứng từ.

 

Máy khoan chứng từ AD - 80 thiết kế sang trọng, công xuất cao, tự động,dễ sử dụng

*Thông số kĩ thuật máy đóng chứng từ AD - 80

- Độ dày chứng từ : 0.1mm- 50mm
- Máy đóng chứng từ sử dụng ống nhựa đặc biệt có đường kính 6mm
- Kích thước: 400x480x450     
- Trọng lượng: 25kg
 

*Ưu điểm và tính năng nổi bật của máy đóng chứng từ AD - 80

- Máy đóng chứng từ Được xuất theo công nghệ hiện đại, trải qua các lần kiểm định chất lượng, máy đóng chứng từ AD - 80  đảm bảo chất lượng, giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng.

- Là dòng máy tự động, bản 2 mũi, công suất trung phù hợp với việc khoan, đóng chứng từ, sổ sách của các công ty, cơ quan,…

- Máy đóng chứng từ hoàn toàn tự động bằng điện tử được điều khiển bằng phím bấm.

- AD - 80 có Màn hình kỹ thuật đèn báo chức năng.

- Sử dụng nhựa đặc biệt có đường kính 7.0

- Thuận tiện cho việc tháo ra chứng từ ra đóng lại khi có thay đổi.

- Độ dày chứng từ vừa phải thuận tiện cho việc kiểm tra chứng từ không gây rách nát, không bị lờn gai và không làm hư hỏng chứng từ.

- Máy đóng sách cao cấp Không hạn chế số chốt nhựa trên chứng từ.

2.Ưu Và Nhược Điểm Của Máy Đóng Chứng Từ Luồn Dây Và Máy Đóng Chứng Từ Bằng Ống Nhựa

2.1. Ưu nhược điểm máy đóng chứng từ luồn dây

Máy đóng chứng từ luồn dây truyền thống nổi bật với cơ chế tự động khoan và luồn dây qua lỗ khoan với tốc độ nhanh chóng. Dòng máy này đáp ứng việc đóng chứng từ có độ dày 5-10cm tùy thuộc vào độ khỏe của trục khoang. Máy có thể tự động cắt chỉ và tắt nguồn sau khi khoan xong, được trang bị kèm dao cắt giấy cực kì tiện dụng. Giá thành dao động từ 3-4 triệu đồng VNĐ.

Máy đóng chứng từ luồn dây truyền thống

Nhược điểm của dòng máy đóng chứng từ luồn dây là thiết kế kiểu dáng cổ điển vì cơ chế sử dụng tương đối dễ, không có nhiều cải tiến, hầu như các thao tác điều khiển đều là thủ công. Bên cạnh đó lỗ khoan vật lý nên hông được thẩm mỹ.

2.2. Ưu nhược điểm máy đóng chứng từ ống nhựa

Đối với máy đóng chứng từ ống nhựa thì cơ chế điều khiển hoàn toàn tự động, có thể bằng phím cơ hoặc phím cảm ơn trên màn hình. Công suất máy lớn với mũi khoan bằng nhiệt giúp dễ dàng khoan chồng giấy dày đến 7cm mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của lỗ khoan. Thiết kế kiểu dáng máy khoan đóng đều rất sang trọng, hiện đại.

Việc khoan đóng bằng ống nhựa giúp xấp chứng từ, giấy tờ có tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp, phù hợp để dùng cho tài liệu, sổ sách quan trọng mà không sợ bị rách nát, hư hỏng.

Nhược điểm của máy đóng chứng từ ống nhựa chính nằm ở giá thành tương đối cao trong khoảng 9-30 triệu với các dòng máy phổ thông hoặc cao hơn với các dòng cao cấp.

2.3.Mẹo Sử Dụng Máy Đóng Chứng Từ Bạn Nên Biết

a. Kê thêm bìa carton hoặc xấp giấy thừa dưới chồng giấy

Đặt một tấm bìa carton mỏng hoặc một xấp giấy thừa ngay dưới chồng tài liệu cần khoan giúp hạn chế việc điều chỉnh mũi khoan nhiều lần, từ đó tránh làm hỏng phần đáy của xấp tài liệu, mà tấm bìa hay xấp giấy thừa có thể dễ dàng loại bỏ mà không ảnh hưởng đến chất lượng lỗ khoan.

b. Thường xuyên mài mũi khoan chứng từ

Bạn nên dành chút thời gian để mài dũa mũi khoan trước khi sử dụng máy, mẹo này giúp bạn hạn chế rủi ro gặp phải tình trạng mũi khoan bị hư gãy, từ đó khiến cho tài liệu khoan đóng bị lỗi, kém thẩm mỹ, tệ hơn có thể làm hư hại máy đóng, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Nếu mật độ sử dụng máy đóng chứng từ là thường xuyên thì bạn nên mài dũi đầu khoan chứng từ sau mỗi 8 giờ sử dụng máy. Một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất để nhắc bạn cần mài dũa lại mũi khoan chính là sự bất thường từ âm thanh phát ra của mũi khoan khi vận hành.

Ngoài ra, âm thanh bất thường của mũi khoan có thể là dấu hiệu của việc các vụn giấy nhỏ bị kẹt lại sau nhiều lần sử dụng mà không được vệ sinh.

Máy đóng chứng từ với mũi khoan truyền thống hay bám vụn giấy

c. Bôi dầu trơn thường xuyên cho mũi khoan

Việc bôi dầu trơn thương xuyên cho cả mặt ngoài và đầu nhọn của mũi khoan sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình vận hành như giảm ma sát giữa mũi khoan và tài liệu, các mạnh vụn giấy thừa cũng được dễ dàng đẩy xuống khay chứa mà ít bị dính và mũi khoan.

d. Khoan đóng chứng từ nhanh nhất có thể

Máy khoan chứng từ hoạt động dựa trên việc sản sinh nhiệt lượng cho mũi khoan và lực trở cơ học để tiến hành ép đóng chứng từ, tài liệu dễ dàng. Tuy nhiên đây cũng là 2 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự hao mòn tuổi thọ của máy móc cơ khí nói chung.

Nếu bạn cho rằng việc sử dụng máy một cách chậm rãi để bảo vệ linh kiện máy móc chính là một quan niệm sai lầm nghiệm trọng. Vì vậy bạn nên khoan đóng chứng từ bằng tốc độ nhanh nhất có thể, vừa giúp tận dụng nhiệt lượng sản sinh kịp thời, tiết kiệm thời gian khoan đóng đồng thời nâng cao tuổi thọ của máy đóng. Tất nhiên, bạn vẫn cần xác định tốc độ khoan tối ưu nhất cho từng loại chứng từ, công việc đặc thù riêng.

e. Làm sạch vụn giấy đầu khoan sau khi dùng

Sau mỗi quá trình khoan đóng chứng từ, giấy tờ thì đầu mũi khoan thường rất nóng và dễ dính các mạnh giấy vụn gây kẹt đầu khoan, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm khoan trong những lần sau sử dụng.

Thế nên sau khi sử dụng bạn cần phải lau phủi vụn giấy còn xót, làm sạch đầu mũi khoan và bôi dầu trơn mới. Ngoài ra bạn cũng có thể tranh thủ làm sạch trục khoan vì đây cũng là một bộ phận quan trọng rất dễ xót vụn giấy.

f. Kiểm tra kỹ lưỡng trước khi dùng

Mũi khoan là phụ kiện quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, tài liệu được khoan. Vậy nên trước khi sử dụng, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng bằng mắt để nếu gặp phải các tình trạng mẻ, nứt hay vỡ thì phải nhanh chóng mài dũa hoặc thay mới.

3. Nguyên Vũ – Địa chỉ cung cấp máy khoan chứng từ uy tín, chất lượng

Hiện nay công ty Cổ phần đầu tư phát triển thương mại Nguyên Vũ đang dẫn đầu nguồn cung về chất lượng cũng như số lượng của máy khoan chứng từ vậy nên khi khách hàng đến với chúng tôi thì sẽ được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng, giá cả lại ưu đãi cũng như không mua phải hàng giả bởi ngày nay trên thị trường rất nhiều hàng trôi nổi .

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đóng chứng từ giá rẻ, chính hãng, an toàn, và đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ ngay với Nguyên Vũ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất.

Lợi ích khi mua máy đóng chứng từ tại Nguyên Vũ

- Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng

- Chế độ bảo hành, chế độ hậu mãi hấp dẫn, khuyến khích khách hàng

- Các sản phẩm đa dạng, phong phú

- Đổi mới sau 1 tháng nếu máy lỗi do vận chuyển hặc là lỗi nhà sản xuất

- Giá cả hợp lý

- Đội ngũ nhân viên tư vấn năng động, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người mua

- Hỗ trợ mua bán online, giao hàng tận nơi nhanh chóng, đảm bảo chất lượng

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY ĐẾM TIỀN - MÁY KHOAN CHỨNG TỪ TẠI HẢI PHÒNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NGUYÊN VŨ

Trụ sở: Số 324 Cựu Viên, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng

Hotline: 0902 080 822 – 0899 434 555

Website: https://www.maydemtienhaiphong.com

 

ĐỊA CHỈ MUA BÁN MÁY ĐẾM TIỀN CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HẢI PHÒNG
Thời gian đăng : 15-01-2024 04:48:29 | Lượt xem: 32767
ĐỊA CHỈ MUA BÁN MÁY ĐẾM TIỀN CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HẢI PHÒNG
TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BÁN MÁY ĐẾM TIỀN TẠI HẢI PHÒNG
Thời gian đăng : 16-10-2023 02:19:55 | Lượt xem: 1876
Công ty Nguyên Vũ -  nhập khẩu và phân phối, sửa chữa tận nơi máy đếm tiền và các thiết bị tài chính Ngân Hàng. Chúng tôi chuyên bảo trì và bánmáy đếm tiền chính hãng cho quỹ tín dụng, tiệm vàng, doanh nghiệm và các ngân hàng….
Địa chỉ bán máy đếm tiền Hải Phòng chính hãng - giá tốt
Thời gian đăng : 07-09-2023 10:34:53 | Lượt xem: 1837
Máy đếm tiền Hải Phòng được trang bị để tiết kiệm thời gian đếm tiền và tăng cao năng suất làm việc. Tại Hải Phòng, những chiếc máy đếm tiền nên mua ở đâu uy tín giá tốt? Cùng xem ngay
Bán máy hủy tài liệu tại Hải Phòng - miễn phí giao hàng
Thời gian đăng : 17-08-2023 08:15:51 | Lượt xem: 131
Máy hủy tài liệu là sản phẩm cần thiết cho nhiều đối tượng khách hàng như: doanh nghiệp, ngân hàng, công ty,… Bởi, ngoài tài liệu cần lưu trữ thì có không ít loại tài liệu dư thừa, cần được xử lý để đảm bảo gọn gàng và thẩm mỹ. Đây chính là lúc một chiếc máy hủy tài liệu phát huy công dụng tối đa. Nếu bạn đang tìm nơi bán máy hủy tài liệu tại Hải Phòng, hãy xem ngay các thông tin bên dưới.
Máy đếm tiền dành cho Ngân Hàng
Thời gian đăng : 15-08-2023 03:42:35 | Lượt xem: 1134
Hiện nay nhu cầu sử dụng máy đếm tiền cao cấp ngân hàng ngày càng cao, nếu bạn có ý định mua máy đếm tiền cho các hệ thống ngân hàng thì dưới đây là các model được sử dụng nhiều nhất mà bạn nên lưu tâm.

BẢN ĐỒ